อดีตบอสคราวน์ เจมส์ แพคเกอร์ มีความสุขที่ได้ทิ้งความเครียดจากงานไว้ข้างหลังเขา

Mar 1, 2024 Blogging

แพคเกอร์

แพคเกอร์ ได้อธิบายเรื่องของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยพูดคุยกับสื่อเป็นครั้งแรกเป็นเวลาอย่างน้อยหลายปี และเนื่องจากการตรวจสอบเพิ่มขึ้นเริ่มขึ้นในธุรกิจเขาก็ไม่เป็นส่วนหนึ่งอีกต่อไปในการสัมภาษณ์พิเศษสำหรับ เดอะ ไนตลี่แพคเกอร์ดูบรรเทาและวาดเส้นสีแดงส่วนตัวและมืออาชีพที่เขาจะไม่เคยข้ามไป

แพคเกอร์ ไม่กลับไปประเทศจีน — ไม่มีทาง

ในบรรดาพวกเขากำลังทำธุรกิจในประเทศจีนการหย่าร้างของแพคเกอร์จาก คราวน์ รีสอร์ท เป็นเรื่องที่ไม่พึงประสงค์ โดยผู้บริหารลดหุ้น 3.3 พันล้านดอลลาร์ออสเตรเลียในบริษัทในขณะที่ละครกำลังเปิดตัว และมีการกล่าวหาที่เกิดขึ้นCrown Resorts ได้รับการสืบสวนเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับผู้บริหารสูงของจีนซึ่งอาจไม่ปฏิบัติตามกฎหมายต้านการฟอกเงินอย่างเต็มที่รวมมูลค่า 160 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลียถูกย้ายผ่านพื้นเกมของ บริษัท โดยมีข้อกล่าวหาดังกล่าว

เมื่อเรื่องนี้ได้รับการแก้ไขแล้ว แพคเกอร์ใช้การสัมภาษณ์เพื่อขออภัย โดยยอมรับว่าในนาฬิกาของเขา บริษัท ทำสิ่งที่ไม่ควรจะทำ และลดความมุ่งมั่นของเขาที่จะหลีกเลี่ยงความสัมพันธ์บางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจหรืออื่นๆเป็นสองเท่า

แต่วิธีที่รัฐบาลเปลี่ยนอัตราภาษี เปลี่ยนข้อตกลง ทำลายสัญญา… เป็นบทเรียนสำหรับฉันที่ไม่ต้องการอยู่ในธุรกิจที่มีการควบคุมอีกต่อไปฉันไม่ต้องการเข้าใกล้ธุรกิจแบบนั้นอีกต่อไป

เจมส์ แพคเกอร์ อดีตบอสคราวน์รีสอร์ท

เขากล่าวว่า “ไม่มี” ที่เขาจะกลับไปประเทศจีนและทำธุรกิจที่นั่นด้วยความสามารถใดก็ได้เขากล่าว นี่ไม่ใช่แค่การตัดสินใจของเขา แต่ยังเป็นของนักธุรกิจส่วนใหญ่ในระดับของเขาซึ่งไม่เต็มใจที่จะดำเนินธุรกิจในประเทศอีกต่อไป

อนาคตที่สดใสสำหรับคราวน์ รีสอร์ท แอนด์ แพคเกอร์

ในทางดีเกี่ยวกับอนาคตและใช้เวลามากขึ้นในออสเตรเลีย แพคเกอร์ก็มีความสุขกับวิธีที่คดี Crown Resorts ได้รับการแก้ไขในที่สุด โดยบริษัทสามารถเริ่มเรื่องราวการแลกเปลี่ยน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการซื้อ Blackstone ซึ่งเข้าซื้อบริษัทแม้ว่าจะมีปัญหาที่พบเจอในเวลานั้น

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกข้อกล่าวหาที่ถูกลงต่อ บริษัท ไม่ได้พิสูจน์แรงจูงใจที่ชั่วร้ายหรือการซื้อขายที่ไม่เหมาะสมเมื่อเร็วๆนี้ในเดือนกุมภาพันธ์ ซีอีโอของ บริษัท Ciaran Carruthers ได้รับการยกเลิกข้อกล่าวหาว่าเขาอนุญาตให้กลับผู้สนับสนุนที่ถูกลบออกจากความปลอดภัยแน่นอนว่านี่เป็นเพียงการสอบสวนภายในเท่านั้น แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีจากการกล่าวคุยของสื่อปกติรอบๆยักษ์ใหญ่ด้านการต้อนรับและการเล่นเกม